Vi-Mart Vi-Mart

Tin tức

Chương trì tri ân khách hàng định kì hàng năm của Vi-mart

Vi-mart là thương hiệu bán lẻ thuộc tập đoàn Sunwon, là công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực bán hàng tự động với hàng nghìn điểm đặt trên toàn quốc: Máy bán nước tự động, hệ thống giặt sấy...

Vimart chung tay chống đại dịch cùng cộng đồng

Nhằm chung tay chống lại đại dịch Covid-19, Vimart đã tiến hàng phát 5000 chiếc khẩu trang, gel sát khuẩn và mì tôm cho khách hàng tại KTX SDV Sumsung Bắc Ninh vào thứ ba, n...

Trung thu năm 2018 – Tri ân khách hàng

TRUNG THU NĂM 2018 – TRI ÂN KHÁCH HÀNG Nhận dịp Tết Trung Thu SIÊU THỊ VI-MART gửi lời chúc tới toàn thể quý khách hàng có một mùa trung thu ấm áp bên những người thương yêu…...

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Sức nóng đang tăng

Mặc dù Việt Nam không còn nằm trong Top 30 thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới, nhưng việc nhiều tập đoàn bán lẻ nước ngoài đẩy mạnh mở rộng hệ thống phân phối đang tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt ...

Thế Giới Di Động bành trướng chuỗi cửa hàng thịt cá, rau quả

Thế Giới Di Động đặt mục tiêu có 500 cửa hàng bách hoá vào cuối năm nay. Cửa hàng thịt cá, rau quả của Thế Giới Di Động tăng trưởng ‘thần tốc’ Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới D...

TỐI ƯU quy trình phục vụ – GIA TĂNG doanh thu của máy bán hàng tự động

Nhu cầu ăn uống tăng đột biến và mùa cao điểm tạo ra cơ hội nhưng đồng thời cũng là thách thức không hề nhỏ mà mỗi cây bán hàng tự động phải đối mặt. Máy bán hàng tự động Không ít cây bán hàng tự đ...

“Cơn lốc” nhượng quyền cửa hàng giặt sấy tự động có thực sự hấp dẫn?

Với nhiều mức giá, dịch vụ, phân khúc thị trường, cửa hàng giặt sấy tự động đang ngày càng thu hút nhiều người, đặc biệt là những người trẻ. Tuy nhiên, việc kinh doanh mặt hàng này cần hiểu để nắm...

Đặt mô hình giặt sấy tự động tại hệ thống bệnh viện và ký túc xá cực kỳ hiệu quả

Nhu cầu giặt sấy tại bệnh viện và ký túc xá cực kỳ cao. Ở bệnh viện đa số người nhà bệnh nhân và bệnh nhân cần giặt đồ trong những ngày nằm viện. Giặt tại bệnh vi...

Ngành bán lẻ Việt Nam dự kiến tăng trưởng 10,5% trong năm 2018

     (Taichinh) –Ngành Công thương thực hiện mục tiêu tăng trưởng 10 – 10,5% cho tổng mức bán lẻ hàng hóa năm 2018. Như vậy, 7 tháng đầu năm tăng trưởng 13,3% so với cùng kỳ nă...

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Liên kết để phát triển

Theo các chuyên gia kinh tế, thị trường bán lẻ của Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng, sức hút đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tiềm năng lớn Mặc dù ngành bán lẻ hiện đại mới chỉ phát...